Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cậu bé 16 tuổi bị buộc tội tấn công tình dục Bạn gái 15 tuổi được tại ngoại với số tiền 1.000 RM

Cậu bé 16 tuổi bị buộc tội tấn công tình dục Bạn gái 15 tuổi được tại ngoại với số tiền 1.000 RM

thời gian:2024-08-23 18:27:38 Nhấp chuột:171 hạng hai

(Batu Pahat News ngày 22) Một cậu bé 16 tuổi bị nghi ngờ tấn công tình dục bạn gái chưa đủ tuổi 15 tuổi của mình. Anh ta đã bị buộc tội tại Tòa án sơ thẩm Batu Pahat hôm nay và được tại ngoại chờ xét xử. số tiền bảo lãnh là 1.000 RM và một giấy bảo lãnh. squirting

Theo đơn tố cáo, bị cáo bị buộc tội tấn công tình dục một bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên tại một căn hộ ở Liya Court 2, Longyin, huyện Batu Pahat vào khoảng 21h một ngày cuối tháng 6 năm nay, vi phạm Điều 376 của Bộ luật Hình sự. Bộ luật hình sự. Một khi bị kết tội theo quy định trên, anh ta có thể bị phạt tù tới 20 năm và phạt roi.

Sau khi xét xử các cáo buộc ngày hôm nay, bị cáo bày tỏ sự hiểu biết của mình rằng Tòa sơ thẩm không ghi nhận liệu bị cáo có nhận tội hay không.

Do cần chờ báo cáo đánh giá đạo đức của bị cáo (Laporan Akhlak)squirting, báo cáo vụ án và báo cáo lệnh của tòa án nên vụ án được hoãn đến ngày 9 tháng 10 để đề cập. số tiền bảo lãnh là 1.000 RM.

“这名医疗助理表示在吉隆坡旺沙玛珠第10区路旁停放的一辆车内,发现一名37岁的本地男子失去意识。”

被告被控于去年11月和今年1月凌晨1时至2时之间,在学校厕所后方和宿舍房间内,触摸12岁男童的私处和威迫为其口交。

“所幸此次火灾并未造成人员伤亡。目前,火灾的起因仍在消防局的鉴识小组进行调查中。”

Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Farah Wahida và bị cáo không thuê luật sư đại diện cho mình.

Theo báo cáo trước đó, một học sinh Lớp 3 của một trường học ở Batu Pahat đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc có quan hệ tình dục với bạn gái chưa đủ tuổi vị thành niên vào tháng 6 năm nay. Cô gái này cũng bị một người đàn ông 46 tuổi tấn công tình dục. người quen.

Cô gái tiết lộ rằng côsquirting, bạn trai và người đàn ông nói trên đã đến một bể bơi ở Batu Pahat và bị người đàn ông này tấn công tình dục khi đang chơi dưới nước và người đàn ông 46 tuổi đã bị bắt. tại các địa điểm khác nhau vào ngày 15 tháng này và bị giam giữ cho đến hôm nay, để giúp điều tra vụ án.

vụ hiếp dâm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ông ta đã cưỡng hiếp con gái nuôi của mình suốt 3 năm và bị kết án 10 năm tù. Sau khi nghe xong bản án, tài xế xe tải đã khóc lóc cầu xin sự tha thứ. Hai thanh niên bị buộc tội cưỡng hiếp em gái và bạn bè của họ và bị kết án phục vụ tại Trường Cải cách Koshu. Nữ bác sĩ Ấn Độ bị cưỡng hiếp, sát hại; bác sĩ đình công trên toàn quốc đòi 5 yêu sách Biểu tình leo thang sau khi đồng nghiệp bị hãm hiếp và giết hại dã man, các bác sĩ trên khắp Ấn Độ đình công một ngày vào thứ Bảy
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền