Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hàn Quốc: Nhật Bản xả nước xử lý hạt nhân ra biển suốt 1 năm nhưng lượng phóng xạ không vượt tiêu chuẩn Lianhe Zaobao |

Hàn Quốc: Nhật Bản xả nước xử lý hạt nhân ra biển suốt 1 năm nhưng lượng phóng xạ không vượt tiêu chuẩn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-22 10:37:01 Nhấp chuột:114 hạng hai

Chính phủ Hàn Quốc tuyên bố rằng đã một năm kể từ khi Nhật Bản bắt đầu xả nước bị ô nhiễm từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima ra biển và trong thời gian này không xảy ra sự cố nào vượt quá giới hạn an toàn về bức xạ hạt nhân. squirting

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin rằng Kim Jong-moon, Bộ trưởng thứ nhất của Văn phòng Điều chỉnh các vấn đề Hàn Quốc, đã chỉ ra trong một cuộc họp ngắn vào thứ Tư (21 tháng 8) rằng kể từ khi Nhật Bản xả biển, đã có bảy đợt đợt xả thải thông thường đã được thực hiện.

Chính phủ Hàn Quốc đã tiến hành tổng cộng 49.633 cuộc kiểm tra bức xạ hạt nhân kể từ lần phóng điện đầu tiên vào ngày 24 tháng 8 năm ngoái đến ngày 19 tháng 8 năm nay. Kết quả thanh tra cho thấy không phát hiện trường hợp nhiễm phóng xạ hạt nhân quá mức, không có hiện tượng khiến dư luận lo ngại như giảm tiêu thụ thủy sảnsquirting, hoảng loạn mua sắm, tích trữ.

Kim Jong-moon nói thêm rằng chính phủ Hàn Quốc sẽ tiếp tục giám sát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch xả nước ra biển của Nhật Bản và nỗ lực hết sức để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của người dân nước này.

Từ ngày 24 tháng 8 năm 2023 đến tháng 7 năm naysquirting, Công ty Điện lực Tokyo đã bảy lần thải 55.000 tấn nước nhiễm hạt nhân ra Thái Bình Dương. Từ ngày 7 đến ngày 25 tháng 8, TEPCO đã tiến hành đợt xả nước nhiễm hạt nhân lần thứ tám, với lượng xả khoảng 7.800 tấn.

根据德国向欧盟委员会报告的计划,这个支持在德累斯顿建设运营晶片工厂的项目旨在满足汽车和工业应用的需求。工厂计划2029年全面投入运营,预计年产48万片晶圆。

根据本周公布的哥伦比亚广播公司(CBS)民调结果,56%的受访女性说会投票给哈里斯,44%表示支持特朗普。男性的情况相反,54%的受访男性支持特朗普,45%说会投票给哈里斯。

披塔说squirting,他受到新西兰前总理阿德恩的启发,接受了公共政策与政府学院的双院士项目。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền