Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Obama xuất hiện tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ và hét lên "Bà ấy có thể" để ủng hộ Harris

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Obama xuất hiện tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ và hét lên "Bà ấy có thể" để ủng hộ Harris

thời gian:2024-08-21 16:31:40 Nhấp chuột:178 hạng hai

(Chicagothreesome, ngày 21) Đảng Dân chủ Hoa Kỳ đã tổ chức đại hội toàn quốc kéo dài bốn ngày ở Chicago, Illinois. Nhân vật chính là cựu Tổng thống Obama. Ông cho biết chiếc dùi cui đã được trao cho Phó Tổng thống Harristhreesome, người đang thay mặt Đảng Dân chủ tranh cử và nước Mỹ sẵn sàng để bà làm tổng thống.

AFP đưa tin rằng Obama đã nhận được những tràng pháo tay và sự cổ vũ nồng nhiệt tại Đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ. Ông nói Harris sẽ đấu tranh vì người Mỹ và gọi Trump, cựu ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa, là “nguy hiểm”.

"Harris sẵn sàng đảm nhận công việc này. Cô ấy đã dành cả cuộc đời mình để đấu tranh cho những người cần tiếng nói." Anh ấy gọi Harris là "người phụ nữ luôn nhìn thấy bạn, lắng nghe bạn và đứng lên bảo vệ bạn mỗi ngày." người chiến đấu”.

Khi Obama nói về Harris, ông ấy đã sử dụng khẩu hiệu tranh cử cũ của mình "Có, chúng tôi có thể" và nói "Có, cô ấy có thể", và đám đông có mặt tại hiện trường cũng hò reo liên tục câu này.

好意思国前第一夫东谈主、奥巴马的妻子米歇尔,也在周二的民主党全代会上发扮演说,力挺哈里斯。(图取自法新社) Michelle, cựu đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ và là vợ của Obama, cũng đã có bài phát biểu tại Đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ hôm thứ Ba để ủng hộ Harris. (Ảnh chụp từ AFP)

Trước khi ông phát biểu, vợ ông, Michelle, cựu đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ, đã nói với những người tham dự rằng "có điều gì đó kỳ diệu và tuyệt vời trong không khí."

Michelle: Hy vọng đang quay trở lại

"Đó là sự lây lan của hy vọng." Cô gọi Harris là "cô gái của tôi" và trích dẫn một khẩu hiệu khác được Obama sử dụng trong chiến dịch tranh cử đầu tiên của ông vào năm 2008, nói rằng hy vọng "đang quay trở lại."

Sự xuất hiện của Obama đã làm tăng thêm không khí vốn đã cao tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ. Đêm hôm trướcthreesome, Tổng thống Biden, người đã từ bỏ nỗ lực tái tranh cử chưa đầy một tháng trước, đã có một bài phát biểu thú vị.

Với sự đoàn kết trong đảng và chiến thắng áp đảo trong cuộc bầu cử của Harris, các đảng viên Đảng Dân chủ đã thể hiện rõ rằng họ tin rằng họ có thể đánh bại Trump. Trump ban đầu được cho là sẽ trở lại nắm quyền vào cuộc bầu cử tháng 11 cho đến khi Biden rút lui khỏi cuộc đua và trao lại quyền chỉ huy cho Harris, cục diện bầu cử đã thay đổi chóng mặt.

好意思国民主党总统候选东谈主哈里斯(左)与竞选搭档沃尔兹,周二在威斯康星州密尔沃基市的第一工作广场,参预竞选步履。(图取自法新社) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ Harris (trái) và người tranh cử Walz tham dự một sự kiện vận động tranh cử tại First Service Plaza ở Milwaukee, Wisconsin vào thứ Ba. (Ảnh chụp từ AFP)

Những người ủng hộ trung thành của Đảng Dân chủ đã so sánh chiến dịch của Harris với chiến dịch lịch sử năm 2008 của Obama. Khi Obama bước vào Nhà Trắng, ông đã được bao quanh bởi một làn sóng nhiệt tình cuồng nhiệt.

这项工程遭到冲绳民众的强烈反对,大量民众当天前往驻日美军施瓦布营地抗议。此外,还有部分民众乘船前往施工现场抗议。

蒙德来自一个叫尼尔奥兹的以色列基布兹(集体农庄)。该社区在一份声明中称:“尼尔奥兹基布兹非常悲痛地宣布,在加沙遭受几个月身心折磨后,79岁被囚禁的已故蒙德遭到谋杀。”

据该町介绍,因今年第7号台风“安比”靠近,上周四日下午拆除了幕布。之后,为了测试情况会如何,未再设置幕布。据称,当地未见大混乱。

根据联合国,摩洛哥是世界最大的大麻生产国。它于2021年通过了一项关于大麻生产和医疗用途的法律,授权在该国东北部的农村省里夫地区种植大麻。

Đảng Dân chủ đã đề cử Harris một cách tượng trưng làm ứng cử viên của họ tại Đại hội toàn quốc vào thứ Ba, mặc dù các đại biểu đã gặp nhau để xác nhận đề cử của Harris vào đầu tháng này.

Harris, người đã tham gia một sự kiện tranh cử tại First Service Plaza ở Milwaukee, Wisconsin, đã có bài phát biểu tại Quốc hội thông qua liên kết video và nói: "Cảm ơn... Chicago, hẹn gặp lại sau hai ngày nữa." Cách đây một tháng, Trump đã tham dự Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa cũng tại sân vận động này để nhận đề cử trở thành ứng cử viên tổng thống.

obama Michelle Harris (Hạ Cẩm Lệ) bầu cử tổng thống Mỹ chính trị Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Biden chính thức bàn giao cho Harris, bài phát biểu chia tay đầy cảm xúc: Tôi đã cống hiến hết mình [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump gửi ảnh giả cho AI và lợi dụng ảnh hưởng của Taylor Swift [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ khai mạc, Harris bất ngờ xuất hiện cảm ơn Biden Cương lĩnh đảng mới của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ lần đầu tiên công bố sáu đảm bảo đối với Đài Loan
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền