Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thị trấn Fuji Kawaguchiko, Nhật Bản Bức màn che phủ núi Phú Sĩ đã được dỡ bỏ

Thị trấn Fuji Kawaguchiko, Nhật Bản Bức màn che phủ núi Phú Sĩ đã được dỡ bỏ

thời gian:2024-08-20 22:47:41 Nhấp chuột:97 hạng hai

(Tokyo ngày 20) Để giảm bớt sự phiền toái cho khách du lịch, thị trấn Fujikawaguchiko, tỉnh Yamanashi, Nhật Bản trước đó đã treo rèm ngăn cản khách du lịch chụp ảnh núi Phú Sĩvú to, thông tin này đã trở thành tin tức nổi tiếng. Tuy nhiên, tấm màn này gần đây đã được dỡ bỏ.

Kyodo News của Nhật Bản đưa tin rằng tấm màn đã được dỡ bỏ vào ngày 15 tháng này để tránh thiệt hại do cơn bão đang đến gần. Thị trấn cho biết họ sẽ duy trì hiện trạng và “sẽ quyết định xem có nên thiết lập lại hay không dựa trên mức độ tập trung khách du lịch và hành vi thiếu văn minh”.

Theo thị trấn, tấm màn đã được dỡ bỏ vào chiều thứ Năm thứ Năm tuần trước do cơn bão Ambi, số 7 năm nay đang đổ bộ. Sau đóvú to, không còn màn nào được dựng lên để kiểm tra xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào. Người ta nói rằng không có sự hỗn loạn lớn trong khu vực.

实际上,“超级蓝月”在1528年就被定义出来,但并非根据月球颜色,而是满月的时间点。一般而言,满月一个月只会有一次,但月亮周期比一个月更短,因此满月有可能出现在一个月的最后一天,此时就被称为“超级蓝月”。

根据美国总统拜登5月提出的框架,在最初6周内冻结战斗,同时以色列人质将和以色列监狱中的巴勒斯坦囚犯交换,人道主义援助将进入加沙。

史密斯自称是军售政策专家,曾担任负责反恐事务的二等秘书,这是英国外交部中一个相对较低的职位。

Gần cửa hàng tiện lợi, du khách đến Nhật Bản đổ xô đến khu vực này và những hành vi thiếu văn minh như qua đường xảy ra thường xuyên ở thị trấn này. Sau đóvú to, các vấn đề về rèm bị rách lần lượt xảy ra, đến tháng 7 nó được thay thế bằng một loại rèm màu nâu được làm bằng chất liệu chắc chắn hơn và có tính đến tầm nhìn.

Nhật Bản Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Việc xây dựng căn cứ quân sự mới của Hoa Kỳ tại Nhật Bản bắt đầu phản đối; “Ẩm thực quốc gia” đang khủng hoảng! Mì ramen Nhật Bản bùng nổ, các cửa hàng phá sản Người dẫn chương trình tiếng Trung của NHK đi chệch kịch bản nói "Quần đảo Điếu Ngư là lãnh thổ của Trung Quốc" và dư luận Nhật Bản bùng nổ “Thử thách lớn nhất” của Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi: nỗ lực thu hồi mảnh vụn hạt nhân có độ phóng xạ cực cao lần đầu tiên vào ngày 22
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền