Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tỷ lệ quyên góp "tiền mặt" cao tới 90% Ke Wenzhe: "Kiểm tra sai nhất nên thực hiện trực tuyến".

Tỷ lệ quyên góp "tiền mặt" cao tới 90% Ke Wenzhe: "Kiểm tra sai nhất nên thực hiện trực tuyến".

thời gian:2024-08-18 13:15:37 Nhấp chuột:101 hạng hai
18/08/2024 10:38

[Phóng viên Lin Zheyuan/Phóng sự từ Đài Bắc] Tranh cãi về việc khai sai các khoản quyên góp chính trị của Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe đã lan rộng Theo nguồn quyên góp cho cuộc bầu cử tổng thống do Cơ quan Giám sát công bố, 93BDSM,7% số tiền của Ke Wenzhe đã lan rộng. tuyên bố quyên góp cá nhân là quyên góp tiền mặt Cao hơn tiền gửi, nó đứng đầu danh sách ứng cử viên của ba bên. Ko Wenzhe đã thẳng thắn nói hôm nay (18), "Điều này là sai." Hầu hết Đảng Nhân dân đã quyên góp số tiền nhỏ thông qua Internet "Làm sao có thể có nhiều tiền mặt như vậy?" Ông cũng tiết lộ rằng trước đây ông từng bị Control Yuan phạt hơn 600.000 nhân dân tệ vì "người hiến tặng dưới 20 tuổi".

陳乃瑜表示,感謝台灣品牌PP石墨烯董事長郭宏睿,和新店二十張福德宮各贊助雞排100份,讓新店鄉親能分享受國手奪牌感動,還能享受美食,新北女兒林郁婷此次奪金過程特別辛苦,在技術上先遭遇來自世界頂尖選手的挑戰,在心理上更無端捲入性別霸凌事件,但是,林郁婷克服了所有挑戰,用優異的技術和強大的心理素質,順利地奪下台灣史上首面拳擊金牌,這不只是新北的驕傲,更是台灣的驕傲。

陳柏惟也說,自己是英雄聯盟的玩家BDSM,這次賽事特別請來之前台灣拿到英雄聯盟世界冠軍時的播報組合,貝克和長毛到現場進行實況轉播,從比賽場地到過程的轉播,皆以高規格用心籌備本場比賽,就是希望在台中的電競賽事能有更高的關注。

Ke Wenzhe nói rằng các tài khoản vẫn chưa được kiểm tra và "sẽ dễ dàng xử lý sau khi kiểm tra xong." Có khoảng 180.000 khoản quyên góp, 10.000 khoản chi và 30.000 trụ sở đảng trung ương "Một số. người ta cười nhạo chúng ta. Tuyên bố thật thà, nhìn Quốc dân đảng chỉ báo 200 triệu, sao có thể là 200 triệu, còn anh vẫn ngoan ngoãn khai hơn 300 triệu.” Ông nhấn mạnh vẫn cần thiết lập văn hóa báo cáo trung thực. Mặc dù thế giới bên ngoài nói rằng càng báo cáo nhiều thì càng mắc nhiều sai sót, nhưng sẽ tốt hơn nếu tuân theo hệ thống và thực hiện thay đổi ở bất cứ đâu. những sai lầm.

Vui lòng tiếp tục đọc...BDSM

Ke Wenzhe thẳng thắn nói rằng có rất nhiều vấn đề về kế toán. Người đại diện cần thiết lập hệ thống kế toán điện tử. Tiền mặt (quyên góp) nhìn thoáng qua có thể thấy là sai. Hầu hết họ đều quyên góp số tiền nhỏ thông qua Internet, làm sao có thể có nhiều tiền đến vậy? Về việc tài khoản có được chia thành nhiều tờ khai hay không? Bạn vẫn phải thực sự hiểu đúng để biết.

Anh ấy cũng tiết lộ rằng nguồn quyên góp cần phải được kiểm tra, xem người quyên góp có trên 20 tuổi hay không, công ty có thua lỗ vào năm ngoái hay không và liệu có phải do Trung Quốc tài trợ hay không. Anh ấy có bị phạt hơn 600.000 hay không. nhân dân tệ của Giám sát Yuan trong cuộc bầu cử vừa qua vì có hơn chục người dưới 20 tuổi quyên góp tiền cho anh ta, nhưng lúc đầu họ không bị bắt.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcBDSM, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền