Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Doanh thu quý 2 của Grab không đạt kỳ vọng và giá cổ phiếu giảm 8% trước thị trường Lianhe Zaobao |

Doanh thu quý 2 của Grab không đạt kỳ vọng và giá cổ phiếu giảm 8% trước thị trường Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-17 21:08:16 Nhấp chuột:56 hạng hai

Doanh thu trong quý 2 của ứng dụng gọi xe và giao đồ ăn Grab Holdings Limited tăng 17% so với cùng kỳ lên 664 triệu USD (khoảng 870 triệu đô la Singapore)squirting, nhưng thấp hơn kỳ vọng của thị trường là 676,9 triệu USD. Điều này khiến giá cổ phiếu của Grab giảm hơn 8% xuống còn 3,10 USD trong phiên giao dịch trước giờ mở cửa trên thị trường chứng khoán Mỹ.

Tuy nhiên, khoản lỗ hàng quý của Grab tiếp tục giảm. Khoản lỗ ròng của tập đoàn trong quý 2 là 53 triệu USD (khoảng 70 triệu đô la Singapore), giảm 61% so với cùng kỳ năm ngoái và đã đạt được EBITDA đã điều chỉnh. là 64 triệu USD Lợi nhuận (EBITDA điều chỉnh) phù hợp với kỳ vọng của thị trường. Trong cùng quý một năm trướcsquirting, công ty có khoản lỗ điều chỉnh trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu trừ là 17 triệu USD.

Công ty được niêm yết trên Nasdaq ở Hoa Kỳ đã công bố kết quả kinh doanh tính đến cuối tháng 6 trước khi thị trường Hoa Kỳ mở cửa vào thứ Năm (15 tháng 8) và chỉ ra rằng doanh thu đã tăng trên tất cả các hoạt động kinh doanh . Loại trừ tác động của thay đổi tiền tệsquirting, tăng trưởng doanh thu trong quý 2 là 23%.

Doanh thu quý hai của hoạt động kinh doanh dịch vụ giao đồ ăn của tập đoàn tăng 11% so với cùng kỳ lên 356 triệu USD; doanh thu quý hai của hoạt động kinh doanh ứng dụng gọi xe tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái- so với cùng kỳ lên tới 247 triệu USD.

票据持有者可选择在到期日前的第二个预订交易日前,将票据转换为现金、A类普通股(Class A ordinary shares)或是两者的组合。

虽然现在市场形势一片大好,但他还是建议大家分批入场。“除中东局势变幻莫测外,市场在美国大选年的9月和10月一般表现都相对疲软。此外,月底将公布的英伟达(Nvidia)业绩,也给市场带来带来不确定。”

Grab duy trì dự báo cả năm trước đó, bao gồm doanh thu cả năm đạt 2,7 tỷ USD đến 2squirting,75 tỷ USD.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền