Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ùn tắc trên Đại lộ 5, tài xế kéo Vinh tử vong, 3 người bị thương

Ùn tắc trên Đại lộ 5, tài xế kéo Vinh tử vong, 3 người bị thương

thời gian:2024-08-15 15:48:23 Nhấp chuột:141 hạng hai

(Gopeng News ngày 15) Sáng nayvú to, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra ở đoạn đi về hướng Bắc dài 301,1 km của Đường cao tốc Bắc Nam, khiến 5 xe va chạm. Một tài xế xe đầu kéo bị thương nặng và tử vong. 3 người bị thương.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 2h37 sáng hôm nay, liên quan đến 3 xe đầu kéo, một xe tải chở được 1 tấn hàng hóa và một chiếc SUV. Người tử vong trong vụ án này là tài xế của một trong những chiếc xe đầu kéo, một người đàn ông Ấn Độ khoảng 30 tuổi. Cả 3 người bị thương đều ngồi trên chiếc SUV.

视频显示,轿车当时在行驶中,突然有一辆摩哆从反向车道的罗里后方驶出,直接超越轿车所在的车道,摩哆煞车不及,直接撞向车身右侧。

他说,根据调查,尸体被发现前的最后两趟火车经过的时间分别是凌晨4时和6时。

对方告诉她,以线上转账方式vú to,将款项汇给他所委任的有关人士,之后再购买美金。

他说,这次行动主要涉及商业车辆,但其结果令人感到震惊,因为在13天里就发现9宗。

Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Perak Sayani ra tuyên bố cho biết sau khi nhận được báo cáo lúc 2:37 sáng nay, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Tapah đã ngay lập tức điều động nhân sự đến hiện trường vụ án cách sở 30 km.

"Đội ngũ đến hiện trường lúc 3:29. Năm phương tiện liên quan đến vụ tai nạn là 3 xe đầu kéo, một xe tải 1 tấn và một xe SUV. Một xe đầu kéo bị húc vào phía sau, tài xế bị mắc kẹt ở ghế lái; ba người trong chiếc SUV ở phía sau chiếc xe chở trứng bị thương nhẹ."

Cô cho biết đội đã hành động ngay lập tức và sử dụng các công cụ đặc biệt để giải cứu nam tài xế Ấn Độ 30 tuổi bị mắc kẹt. Tuy nhiên, sau khi đưa anh ta ra khỏi xe, nhân viên y tế đã kiểm tra và xác nhận nam tài xế đã được giải cứu.

消拯员使用相配器具救出受困的拖格罗里司机。(消拯局提供)Lính cứu hỏa đã sử dụng các công cụ đặc biệt để giải cứu tài xế xe kéo bị mắc kẹt. (Cục Cứu hỏa và Cứu hộ cung cấp)

Đối với 3 người bị thương, đội cứu hỏa và cứu hộ đã bàn giao cho nhân viên y tế của Bộ Y tế để xử lý tiếp. Hoạt động chữa cháy kết thúc lúc 5h14 sáng.

Mặt khácvú to, vụ tai nạn ô tô đã tạm thời khiến lưu lượng giao thông trên đoạn đường cao tốc này rơi vào tình trạng ùn tắc, tắc nghẽn vài km.

tiếng sét tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tài xế xe buýt chết thương nặng trên cao tốc Bắc Nam Long Baroli, 12 người bị thương Hai mẹ con tử vong trên đường đi học Vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng ở Keigan khiến 5 người bị thương nặng, bé tử vong tại chỗ Cục Giao thông đường bộ triển khai hoạt động xe thương mại, phát hiện 9 tài xế nghiện ma túy ở Perak sau 13 ngày
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền