Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hai tên trộm đột nhập qua cửa sổ và cướp vào nhà, một người đàn ông khoảng ngoài sáu mươi bị đâm vào tay sau khi chống cự.

Hai tên trộm đột nhập qua cửa sổ và cướp vào nhà, một người đàn ông khoảng ngoài sáu mươi bị đâm vào tay sau khi chống cự.

thời gian:2024-08-01 20:33:59 Nhấp chuột:171 hạng hai

(Bản tin Tanjung Malim ngày 1) Một người đàn ông sống một mình nghe thấy tiếng chó sủa bên ngoài nhà vào sáng sớmthreesome, sau khi kiểm tra thì bất ngờ phát hiện có hai tên trộm dùng dao đột nhập qua cửa sổ. , nhưng bọn cướp đã chém vào tay anh và cuối cùng bị cướp tài sản trị giá tổng cộng 1.200 RM.

Vụ đột nhập và cướp này xảy ra vào khoảng 5h30 sáng nay tại một ngôi nhà riêng ở Tanjong Malim Luk Yew New Village. Nạn nhân là một thợ thủ công người Trung Quốc, 62 tuổi.

他说,警方调查报告还未完成threesome,因此近日将不会对涉案保姆做出提控。

根据控状,被告被控于2021年7月6日凌晨约1时,在柑仔园警局接受拥有2包哥冬水的莫哈末尤索夫1500令吉的贿赂金,以作为不对后者采取执法行动,因而抵触2009年反贪污委员会法令第16(a)(B)条文,并可在同一个法令第24条文下被判刑。

哈皮札面控18项罪名,她被指于2021年4月份至2022年10月份在玛拉工艺大学双溪毛糯校区病理学、实验室和法医学研究所办公室,与一名28 岁女子合谋threesome,使用虚假文件欺骗四名财务,索取研究助理的薪资。

Giám đốc Mohd Hasni, Giám đốc Sở Cảnh sát Muarin, đưa ra tuyên bố cho biết, theo điều tra, vào thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân bất ngờ bị đánh thức bởi tiếng chó sủa nên đã mở cửa sổ và nhìn ra ngoài ngôi nhà thì thấy hai người đàn ông da đỏ đang đột nhập qua cửa sổ.

Anh ta cho biết, nạn nhân lập tức chạy vào phòng ngủ và khóa cửa lại. Sau khi hung thủ nhận thấy trong nhà có người, hắn đuổi theo phòng ngủ của nạn nhân và đột nhập vào. Nạn nhân cố chống cự và giằng co. với người dùng dao.

"Một trong những tên côn đồ cầm dao xin một con dao parang và chém vào cánh tay phải của nạn nhân. Nạn nhân đã đến bệnh viện để khâu vết thương, tổng cộng phải khâu 9 mũi."

受害者被砍伤手臂,伤口已缝了9针。(图由警方提供) Cánh tay nạn nhân bị chém, vết thương được khâu 9 mũi. (Ảnh do công an cung cấp)

Anh ta tiết lộ rằng bọn côn đồ đã lấy trộm đồng hồ, điện thoại di động của nạn nhân, khoảng 300 RM tiền mặt, chứng minh thư, bằng lái xe và thẻ chứng nhận của Ủy ban Phát triển Công nghiệp Xây dựng Malaysia (CIDB), dẫn đến thất thoát khoảng 1.200 RM.

Ông nói thêm rằng cảnh sát đang theo dõi tung tích của những tên côn đồ có liên quan và điều tra vụ án viện dẫn Điều 394 Bộ luật Hình sự (cướp tài sản và gây thương tích). threesome

Trộm gây tổn thương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Anh ta dùng mũ bảo hiểm đánh bạn gái rồi lái xe bỏ chạy. Hai người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ và giam giữ 6 ngày. Không hài lòng với lời đề nghị ly hôn của vợ, người đàn ông dùng dao đâm vợ con để trả thù Không hài lòng với mùi đồ ăn bốc ra từ nhà, ông già giận dữ đánh đập anh chị em hàng xóm 3 tên trộm lẻn vào một ngôi nhà lúc nửa đêm và trộm trộm.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền