Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bé gái 2 tháng tuổi bị gãy xương; bảo mẫu 36 tuổi liên quan đến vụ án được cảnh sát bảo lãnh bằng lời nói

Bé gái 2 tháng tuổi bị gãy xương; bảo mẫu 36 tuổi liên quan đến vụ án được cảnh sát bảo lãnh bằng lời nói

thời gian:2024-08-01 15:08:51 Nhấp chuột:94 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 31) Một bé gái hai tháng tuổi bị thương và gãy xương đùi trái khi đang được bảo lãnh tại ngoại. Người bảo mẫu 36 tuổi liên quan đến vụ án đã bị giam giữ 9 năm. ngày. Nó đã hết hạn vào ngày hôm nay và đã được cảnh sát cho phép bảo lãnh bằng lời nói. gái xinh

Khi bị Oriental Daily, Giám đốc Cảnh sát Nam Johor Bahru thẩm vấn, Rabu tiết lộ rằng bảo mẫu liên quan đến vụ án đã hết hạn vào ngày hôm nay và đã được cảnh sát cho bảo lãnh bằng lời nói.

Ông cho biết báo cáo điều tra của cảnh sát vẫn chưa hoàn thiện nên sẽ không có cáo buộc nào đối với bảo mẫu liên quan đến vụ án trong thời gian tới.

Ông cũng tiết lộ rằng nghi phạm không có tiền án tiền sự và kết quả xét nghiệm nước tiểu tìm ma túy đều âm tính. gái xinh

“我确认警方已收针对此案的报告,并正为数名证人录取口供证词。此案的调查工作仍在进行中。”

这起事件是发生在本月29日,事主也在社交媒体Instagram上发相关影片诉说这件事。

他表示gái xinh,警方现援引2001年儿童法令31(1)条文开档调查。

Bà Wu, mẹ của bé gái, phàn nàn rằng đứa con gái hai tháng tuổi của bà được giao cho người bảo mẫu chăm sóc suốt 5 ngày sau khi bà đưa đứa bé về nhà, bà nhận thấy đứa bé dường như đã bị bỏ rơi. đã sụt cân rất nhiều và sẽ khóc mỗi khi di chuyển. Đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Bà tiết lộ, sau khi chụp X-quang cho con gái tại bệnh viện, người ta xác nhận đùi của con gái bị gãy làm hai phần nên bà quyết định gọi cảnh sát.

Theo những bức ảnh do bà Wu công bố, chân trái của bé gái được buộc bằng gạc dày và băng bó.

Bà Wu đã đăng lên mạng xã hội vào ngày 22 tháng này để chia sẻ sự việc trên và nhắc nhở các bậc cha mẹ khác hãy cẩn thận khi chọn bảo mẫu.

Người bảo mẫu liên quan đến vụ án đã bị bắt vào lúc 10h50 sáng thứ Hai tuần trước (22). Sau đó, cô bị cảnh sát đưa ra tòa và giam giữ 6 ngày cho đến ngày 28/7. Sau đó, cô bị cảnh sát giam giữ thêm 3 ngày. ngàygái xinh, hết hạn vào ngày hôm nay. Cảnh sát đang điều tra vụ việc theo Mục 31(1)(a) của Đạo luật Trẻ em năm 2001 (bỏ bê khiến trẻ gặp nguy hiểm).

Sao nhãng bảo mẫu Vụ lạm dụng trẻ sơ sinh trẻ em hành động Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bé gái bị siết cổ đến chết trong nôi] Tòa án điều tra phán quyết đây không phải là tai nạn Bé gái 2 tháng tuổi bị gãy xương, bảo mẫu 36 tuổi liên quan vụ án bị tạm giữ thêm 3 ngày để hỗ trợ điều tra Người đàn ông sàm sỡ bé gái 5 tháng tuổi bị tạm giữ 7 ngày để hỗ trợ điều tra [Bảo mẫu của một đứa trẻ bị hôn mê và chết não] Bảo mẫu: Cái chết của bé gái khiến tôi rất đau lòng. Không có gì bất thường vào ngày xảy ra vụ việc.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền