Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nghiên cứu: Xét nghiệm máu chẩn đoán bệnh Alzheimer chính xác tới 90% |

Nghiên cứu: Xét nghiệm máu chẩn đoán bệnh Alzheimer chính xác tới 90% |

thời gian:2024-07-29 14:51:17 Nhấp chuột:83 hạng hai

Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng khoảng 90% xét nghiệm máu có thể xác định chính xác liệu bệnh nhân có vấn đề về trí nhớ có mắc bệnh Alzheimer hay không. Điều này thể hiện một bước tiến lớn trong mục tiêu lâu dài của các nhà khoa học là chẩn đoán bệnh Alzheimer bằng xét nghiệm máu đơn giản. threesome

Tờ New York Times đưa tin rằng một báo cáo đăng trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ (JAMA) vào Chủ nhật (28 tháng 7) cho biết xét nghiệm máu có hiệu quả hơn bác sĩ trong việc chẩn đoán và giải thích bệnh Alzheimer. chụp cắt lớp vi tính (CT scan) chính xác hơn nhiều. Các chuyên gia về chứng mất trí nhớ có độ chính xác 73% khi sử dụng các xét nghiệm tiêu chuẩn, các bác sĩ tham gia chính xác là 61% và xét nghiệm máu chính xác là 90%. Thử nghiệm tiêu chuẩn không bao gồm chụp cắt lớp phát xạ positron (PET) đắt tiền hoặc chọc dò tủy sống xâm lấn.

Các chuyên gia y tế tin rằng phát hiện này đã tiến một bước gần hơn tới việc kiểm tra tình trạng suy giảm nhận thức thông qua xét nghiệm máu định kỳ như một phần của sàng lọc chăm sóc ban đầu như xét nghiệm cholesterol. threesome

Kết quả của nghiên cứu này được công bố vào Thứ Hai (29) tại Hội nghị Quốc tế của Hiệp hội Alzheimer ở ​​Philadelphia, Hoa Kỳ, là cột mốc mới nhất trong việc tìm kiếm bệnh Alzheimer có giá cả phải chăng và dễ chẩn đoán.

“我知道她们经历了非常艰难的2023年threesome,她们付出了多大的努力,她们是一群非常注重体育精神和正直的人。

戈登说:“以色列继续面临严重的安全威胁,副总统对以色列安全的支持坚如磐石。”

一名接近真主党的消息人士告诉法新社,真主党已从南部和贝卡谷地(Bekaa Valley)的一些阵地撤出,他们认为这些阵地可能成为以色列的目标。由于未获准接受媒体采访,这名消息人士要求不具名。

这起发生在星期六(27日)的火箭弹袭击,击中戈兰高地德鲁兹人村庄迈季代勒舍姆斯一个足球场,炸死12名青少年和儿童,另有18人受伤。真主党否认与此次袭击有关。

Bệnh Alzheimer là căn bệnh ảnh hưởng đến gần 7 triệu người Mỹ và hơn 32 triệu người trên toàn thế giới.

Bệnh Alzheimer là một bệnh não tiến triển được đặc trưng bởi những thay đổi trong não dẫn đến sự lắng đọng một số protein nhất định. Bệnh Alzheimerthreesome, gây teo não và cuối cùng là chết tế bào não, là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra chứng mất trí nhớ. Chứng sa sút trí tuệ gây ra sự suy giảm liên tục về trí nhớ, suy nghĩ, hành vi và kỹ năng xã hội, những thay đổi ảnh hưởng đến khả năng tự chăm sóc bản thân của một người.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền