Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Rạng sáng, một nam thanh niên 18 tuổi đang đi xe máy gặp cảnh sát giao thông vì sợ đạp ga nên bỏ chạy.

Rạng sáng, một nam thanh niên 18 tuổi đang đi xe máy gặp cảnh sát giao thông vì sợ đạp ga nên bỏ chạy.

thời gian:2024-07-28 15:58:31 Nhấp chuột:190 hạng hai

(Melaka ngày 28) Một thanh niên 18 tuổi gặp cảnh sát giao thông vào sáng sớm. Anh ta cố gắng bỏ trốn vì sợ hãi và suýt tông phải cảnh sát. Sau một cuộc rượt đuổigái xinh, anh ta bị đưa về đồn cảnh sát. cuộc điều tra. .

Sự cố này xảy ra lúc 2 giờ sáng hôm nay trên đường Guwu. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Đội Kiểm soát Giao thông của Cảnh sát Trung tâm Malacca đang tiến hành Chiến dịch Hooligans trên đường (Ops Samseng Jalanan).

Theo thông tin của cảnh sát, Mohd Khairul, 18 tuổi, người Mã Lai, đến từ Tanjung Keling, đang lái một chiếc xe máy Yamaha khi rẽ vào đoạn đường nói trên từ Đường East Street Na, anh ta đã cố gắng rẽ vào đường U-. rẽ và nhấn ga và tông vào một nhân viên thực thi pháp luật, rất may người kia đã kịp thời né tránh và không bị thương.

Tuy nhiêngái xinh, người đàn ông không dừng lại mà tiếp tục tiến về phía Phố Ajiro. Để đạt được mục đích này, một nhân viên thực thi pháp luật khác đã làm theo. Mặc dù người đàn ông này đã được yêu cầu dừng lại nhưng anh ta không chịu đầu hàng cho đến khi không còn lối thoát trong Khu công nghiệp nhỏ Batang Demu.

Sau khi điều tra, người ta phát hiện ra rằng người đàn ông này có bằng lái xe và không có tiền án tiền sự. Anh ta cố gắng trốn thoát hoàn toàn vì sợ hãi. Cảnh sát sẽ điều tra vụ việc theo Mục 42(1) Luật Giao thông đường bộ năm 1987 của Bộ luật Hình sự.

警方伸开“说念路流氓”举止后,查验通盘轿车。Sau khi cảnh sát phát động chiến dịch "Road Hooligan", họ đã kiểm tra tất cả ô tô.

她表示,无奈儿童母亲在7月24日在面子书上贴文指控她是无良保姆,并作出种种指控,因有感被毁谤,因此到警局报案。

他说,该名男子介绍女商人一个回酬高达50%的投资项目,佯称只需到某平台注册,再把资金投入即可。

根据指控,被告于6月3日下午3时10分,在士满慕的一家加油站盗窃一辆本田City轿车,被告抵触了刑事法典第379A条文(偷车),最高可判处5年监禁或罚款,或两者兼施。

初步调查显示gái xinh,两人涉嫌合谋向一名男子收取1万令吉贿款,以解决其未婚妻涉及的盗窃案。

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền