Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bộ trưởng Quốc phòng nổi tiếng Italy giận dữ với Tổng thư ký NATO

Bộ trưởng Quốc phòng nổi tiếng Italy giận dữ với Tổng thư ký NATO

thời gian:2024-07-25 17:09:56 Nhấp chuột:172 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 23/7/2024, 06:50 (GMT+7) Bộ trưởng Quốc phòng nổi tiếng Italy giận dữ với Tổng thư ký NATO

Bộ trưởng Italy Crosetto nói Tổng thư ký NATO Stoltenberg \"pháp bội\" khi không bổ sung người Italy làm công việc điều phối hoạt động của khối ở dọc phía nam.gái xinh

\"Ông ấy đã làm tức tôi. Điều này sẽ gây ra hậu quả ở cấp độ cá nhân\", Bộ trưởng Quốc phòng Italy Guido Crosetto cuối tu cần trước nói, thêm rằng ông đã viết \"một thông điệp rất tức giận\" gửi đến Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg.

Theo đề xuất của Thủ tướng Italy Giorgia Meloni, NATO tháng trước trí thành lập vị trí đặc quyền viên đảm vai trò điều phối hoạt động của khối ở bên nam 3}NATO chưa thông báo sẽ giữ chức vụ trên, song Bộ trưởng Crosetto khẳng định Tổng thư ký Stoltenberg đã đề cử một người Tây Bản Nha, nhấn mạnh ông coi đây \"gần như là sự xúc phạm mang tính cá nhân\".

Bộ trưởng Quốc phòng Italy Guido Crosetto tại Rome tháng 10/2023. Ảnh: AFP

Bộ trưởng Quốc phòng Italy Guido Crosetto tại Rome tháng 10/2023. Chính Italy đải đấu tranh để có thể thành lập vị trí đặc quyền viên cho sườn nam\"gái xinh, ông Crosetto nói thêm rằng ông Stoltenberg trước đó không đồng ý thành lập vị trí này nên đã trừng phạt Italy. Đây là chỉ trích mạ nhẻo hoi của một quốc gia thành viên NATO cố gắng quan chức đầu liên minh.

Khi được hỏi về cách phát biểu của Bộ trưởng Quốc phòng Ý, văn phòng báo chí của NATO cho biết tổ chức này sẽ có vai trò bổ sung \"vào thời điểm thích hợp trong tương lai lai \" và từ chối thông tin bổ sung. Tổng thư ký Stoltenberg chưa đưa ra bình luận. hiệm ông Stoltenberg, người sẽ rời nhiệm sở vào ngày 1/10 sau một thập kỷ đảm nhiệm chức vụ Tổng thư ký NATO.

Khi được hỏi bản thân có mong đợi rằng vị trí đặc quyền điều phối hoạt động của NATO ở bên cạnh nam sẽ được giao lại cho người Italy sau khi ông Rutte lên nắm quyền hay không, ông Crosetto trình bày hy vọng vị trí này sẽ được trao đổi cho \"người tốt nhất\".

NATO đang đẩy mạnh tăng cường phòng vệ ở sườn Phía đông để đề phòng nguy cơ xung chiến Nga - Ukraine lan rộng , Báo cáo do NATO xuất bản hồi tháng 5 nhấn mạnh tình hình bất ổn tại các khu vực này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới khối.

Bà Cheatle thừa nhận vụ cựu tổng thống Donald Trump bị ám sát hụt vào ngày 13/7 là "thất bại ê chề nhất trong hoạt động của Sở Mật vụ suốt nhiều thập kỷ". "Chúng tôi sẽ thực hiện mọi nỗ lực để đảm bảo điều này không bao giờ lặp lại", bà nhấn mạnh.

Ông Peskov nói thêm Nga không thể đánh giá việc bà Harris ứng cử tác động thế nào đến quan hệ song phương với Mỹ vì tới nay, Moskva chưa thấy sự đóng góp nào của bà ấy cho quan hệ hai nước.

Cảnh sát nói họ được thông báo về sự việc lúc 10h10 (15h10 giờ Hà Nội). "Người liên quan đến vụ phạm tội đang bị cảnh sát giữ", lực lượng này cho biết.

Vị trí các nước NATO. Đồ họa: Tiến Thành

Vị trí các nước NATO. Thànhgái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền