Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > “Cửa hàng thế kỷ” của Nhật Bản không thể trụ vững! Bi kịch phá sản nhân đôi 2 lộ diện

“Cửa hàng thế kỷ” của Nhật Bản không thể trụ vững! Bi kịch phá sản nhân đôi 2 lộ diện

thời gian:2024-07-23 11:35:16 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Tokyo 22) Tờ New York Times từng ca ngợi Nhật Bản là siêu cường của các công ty lâu đời. Tuy nhiên, số liệu mới nhất cho thấy sức mạnh của những “cửa hàng thế kỷ” này đang bị thử thách. Số lượng công ty Nhật Bản có lịch sử hơn 100 năm đã lên tới 74 công ty trong nửa đầu năm naythreesome, lập kỷ lục về số vụ phá sản cao nhất trong nửa đầu năm kể từ khi thống kê bắt đầu vào năm 2000.

Một báo cáo khảo sát do Cơ sở dữ liệu Hoàng gia Nhật Bản công bố gần đây cho thấy từ tháng 1 đến tháng 6 năm nay, tổng số vụ phá sản của các công ty đã hoạt động kinh doanh hơn một thế kỷ lên tới 74, tăng 95% so với cùng kỳ năm ngoái. Số vụ phá sản trong năm nay có thể vượt xa con số 120 vụ xảy ra trong cuộc khủng hoảng Lehman năm 2008.

Xét nguyên nhân phá sản, có 14 công ty tuyên bố phá sản do giá mua tăng dẫn đến lợi nhuận giảm sút, 11 công ty tuyên bố phá sản vì không tìm được người kế nhiệm và không còn hy vọng tiếp tục hoạt động. Tình trạng này đã ngày càng phổ biến.

Theo thống kê của Imperial Databasethreesome, Nhật Bản có 43.631 công ty có lịch sử hơn 100 năm và mỗi năm có khoảng 2.000 công ty được thăng hạng lên "cửa hàng thế kỷ". Tuy nhiên, trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều công ty có tuổi đời hàng thế kỷ bị ảnh hưởng bởi điều kiện kinh tế thay đổi nhanh chóng và có thể phải đối mặt với khủng hoảng phá sản.

Lạm phát gây tổn hại đến dòng tiền

Báo cáo Cơ sở dữ liệu Empire liệt kê một số công ty Nhật Bản có tuổi đời hàng thế kỷ đã phá sản trong nửa đầu năm nay. Trong số đó, cửa hàng bánh kẹo cũ của Nhật Bản "Aoki Manendo" ở Tokyo đã được thành lập hơn 200 năm vào năm 1818. Ngoài việc tiếp tục trả tiền bảo trì và các chi phí khác trong những năm gần đây, do ảnh hưởng của việc đóng cửa cửa hàng và rút ngắn thời gian làm việc. trong thời kỳ dịch bệnh khiến dòng tiền bị ảnh hưởng và sau khi dịch bệnh kết thúc, lưu lượng hành khách không trở lại mức trước đó và cuối cùng thủ tục phá sản bắt đầu vào tháng 3 năm nay.

Theo phân tích của Asahi Kaitaro, phó giám đốc Cơ sở dữ liệu Imperial, đối với các công ty có tuổi đời hàng thế kỷ này, lạm phát trong những năm gần đây đã làm tổn hại đến dòng tiền của nhà cung cấp và khách hàng, khiến việc sử dụng các mối quan hệ lâu dài để đàm phán trở nên khó khăn hơn Tuy nhiên, các công ty lớn có tiềm lực tài chính mạnh có thể tận dụng giá thấp và nguồn cung ổn định để tích cực mở rộng thị phần, điều này khiến các công ty lâu đời này gặp nhiều vấn đề hơn trong hoạt động.

kinh tế nhật bản lạm phát (lạm phát) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Áp lực lạm phát vẫn ở mức cao! Ngân hàng Trung ương châu Âu giữ nguyên lãi suất Indonesia duy trì lãi suất mục tiêu ở mức 6,25% để đảm bảo lạm phát được kiểm soát Anwar: Tỷ lệ lạm phát năm nay dự kiến ​​ở mức từ 2% đến 3,5% Sun Hesheng: Thủ phạm của lạm phát dai dẳng là ai?

国行指出,上述储备足以融资5.4个月的进口需求,以及偿还1.0倍的短期外债。

沈志强表示,除了金融领域的未来技能框架,政府将在9月扩大FSF至其他10个行业。这些领域包括信息通信和技术、食品和服务、制药、制造业、航空航天、电子与电器、批发和零售贸易、化学、医疗设备、能源和电力领域。

综指今日以1637.12点开跑threesome,窄幅波动后便呈下滑趋势,一度跌至最低的1616.74点,休市暂报1619.31点。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền