Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cố tình làm vỡ cần gạt nước kính chắn gió ô tô của nữ tài xế, 8 ngày sau, pháp sư bị bắt để hỗ trợ điều tra.

Cố tình làm vỡ cần gạt nước kính chắn gió ô tô của nữ tài xế, 8 ngày sau, pháp sư bị bắt để hỗ trợ điều tra.

thời gian:2024-07-19 21:34:39 Nhấp chuột:131 hạng hai

(Tin tức Seremban ngày 19) Một người đàn ông Mã Lai đã cố tình làm hỏng xe của người khác trong bãi đậu xe Seremban GatewayBDSM, khiến nữ tài xế bị hư hỏng gương trước, cần gạt nước trước sau và gương chiếu hậu. Anh ta bị bắt 8 ngày sau đó. Mạng lưới cảnh sát hỗ trợ điều tra.

Cảnh sát trưởng quận Seremban Mohd Hadad đã đưa ra tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo từ một phụ nữ Mã Lai vào ngày 10 tháng 7, cáo buộc rằng chiếc ô tô Perodua Alza đậu tại trung tâm mua sắm Seremban Central đã bị một người đàn ông cố tình phá hủy.

Anh ta cho biết, theo băng ghi hình lái xe trên xe nạn nhânBDSM, người ta tin rằng một người đàn ông Mã Lai đã cố tình làm hỏng gương trước, cần gạt nước trước sau và gương chiếu hậu bên hông xe.

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã viện dẫn Điều 427 Bộ luật Hình sự (phá hoại) để mở cuộc điều tra, đồng thời, họ xác định và truy tìm danh tính của những người liên quan dựa trên đoạn phim do máy ghi âm lái xe cung cấp. nạn nhân.

Mohd Hatta tiết lộ rằng cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm 32 tuổi ở khu vực Port Dickson vào lúc 2h30 chiều ngày 18/7 để hỗ trợ điều tra. Cảnh sát sẽ nộp đơn lên Tòa án Seremban xin hoãn điều tra. động cơ cố ý phá hoại của nghi phạm. BDSM

李女士指出,初认识洪姓男子时,对方声称自小父亲过世,女友也因病逝世,母亲将他当“提款机”,经常与他吵架,导致他成长痛苦,终日以泪洗脸,一直渴望温馨没有争吵的家。

登嘉楼移民局副局长(控制)末阿敏表示,经检查发现所被捕的孟加拉籍非法劳工都是滞留超时、无效旅行文件及滥用居留证。

他表示,警方在建筑物外,看见一名52岁本地男子及一名35岁外籍男子,相信是负责建筑物内外劳的看守员。

早前,被告于6月5日面控时不认罪,要求审讯。

Anh ta kêu gọi các nhân chứng cung cấp manh mối cho cảnh sát để họ có thể hiểu rõ chi tiết về vụ tai nạn. BDSM

Cố ý phá hoại Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bất ngờ làm gãy cần gạt nước, làm hỏng gương chiếu hậu và kính chắn gió, người phụ nữ đã gọi cảnh sát truy tố người đàn ông hung hãn vì cố ý làm hỏng xe. Khu nhà ở HDB nhân dân không đủ chỗ, cư dân mới đỗ xe ven đường và bị cảnh báo gương vỡ Một chiếc ô tô đỗ bên ngoài ga LRT bị đập vỡ gương. Cảnh sát nhận được 6 trình báo để điều tra danh tính kẻ sát nhân. Phá hàng rào nhà mẹ, đập vỡ gương chiếc BMW của anh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền