Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hơn một nửa số căn hộ tư nhân mới ra mắt trong kỳ nghỉ học đã giảm 2,2% so với tháng trước |

Hơn một nửa số căn hộ tư nhân mới ra mắt trong kỳ nghỉ học đã giảm 2,2% so với tháng trước |

thời gian:2024-07-15 16:08:19 Nhấp chuột:116 hạng hai

Theo dữ liệu mới nhất do Cơ quan Tái phát triển Đô thị công bốgái xinh, số lượng nhà riêng do các chủ đầu tư địa phương tung ra trong tháng 6 đã giảm đáng kể so với tháng 5, trong khi lượng bán tăng nhẹ.

Dữ liệu mới nhất do Cơ quan Tái phát triển Đô thị công bố vào thứ Hai (15 tháng 7) chỉ ra rằng, ngoại trừ chung cư cao cấp (EC), các nhà phát triển nhà ở tư nhân địa phương đã tung ra tổng cộng 118 căn hộ trong tháng 6, cao hơn mức năm trước 238 chiếc một tháng là chưa đến một nửa.

Mặc dù số lượng căn mới chào bán giảm trong tháng 6 nhưng không ảnh hưởng đến tâm lý mua. Tổng số căn mà các chủ đầu tư bán được trong tháng đạt 228 căn, tăng 2gái xinh,2% so với tháng 5.

Xét về mặt phân bổ theo khu vực, khu vực Ngoài khu vực miền Trung (OCR), đại diện cho nhà ở tư nhân phổ biến, có nhiều căn hộ mới được chào bán nhất, với tổng số 64 căn. Doanh số bán cũng đứng đầu danh sách trong tháng 6, với tổng cộng 132 chiếc đã được bán. Chỉ có bốn căn nhà riêng cao cấp được tung ra thị trường ở Vùng lõi miền Trung (CCR) và số lượng bán nhà riêng trong tháng là 25 căn, thấp nhất trong số tất cả các khu vực.

Li Side, giám đốc phân tích dữ liệu cấp cao của Hedeng Groupgái xinh, cho biết tháng 6 trùng với kỳ nghỉ học nên có ít đơn vị mới được tung ra thị trường hơn nhưng doanh số bán hàng không bị ảnh hưởng. Doanh số dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi trong tháng 7, được thúc đẩy nhờ việc tung ra thêm nhiều dự án mới.

为确保学前教育中心费用维持在家长可支付的范围,政府除了对主要业者及伙伴业者经营的学前中心,设定收费上限,也在2020年加强了给予各收入层的额外津贴,并将可获取津贴的家庭收入顶限从7500元调高至1万2000元。

郑毓栋在MariBank担任首席执行官两年,之前是电子商务平台虾皮(Shopee)的数码金融服务板块SeaMoney的主管,也曾在渣打银行的投资策略和咨询部门担任主管。

有公众称当时下着大雨,他在多层停车场的三楼停车后便去搭电梯。“电梯门一打开,我就看到一幕水景,原来是电梯顶部在漏水。”

根据读者提供的照片,一辆蓝色汽车发生碰撞后,左边车身凹陷gái xinh,侧翻在路中央,另一辆涉事汽车的车头引擎盖则凸起。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền