Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Mỹ sẽ phát triển tên lửa \'sứ giả chiến tranh\' tại Đức

Mỹ sẽ phát triển tên lửa \'sứ giả chiến tranh\' tại Đức

thời gian:2024-07-13 20:03:49 Nhấp chuột:101 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 7/11/2024, 09:44 (GMT+7) Mỹ sẽ phát triển tên lửa \'sứ giả chiến tranh\' tại Đức

Mỹ thông báo kế hoạch phát triển tên lửa tầm xa tại Đức vào năm 2026việt nam, trong đó có Tomahawk, vũ khí được mệnh danh \"sứ giả chi ến tranh\".

Washington và Berlin ngày 10/7 ra tuyên bố chung cho biết các loại vũ khí tầm xa Mỹ dự kiến ​​​​triển tại Đức là Tên lửa tiêu chuẩn 6 (SM-6), nfire hành trình Tomahawk và vũ khí siêu âm đang phát triển.

Chúng tôi có tầm bắn \"xa hơn đáng kể\" so với những loại tên lửa phóng từ mặt đất mà Mỹ đang tri ển khai tại Châu Âu và là một phần trong nỗ lực lực tấn công của Mỹ với NATO và năng lực phòng thủ châu Âu.

Tên lửa Tomahawk được gọi là \"sứ giả chiến tranh\", do họ thư được Mỹ khai hỏa để đánh phủ phủ đầu tiên trong nhiều cuộc tranh chấp, từ cuộc chiến vùng Vịnh đến nay với trọng lượng 454 kg, tầm bắn khoảng 1.600 kmviệt nam, dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu (GPS). Tốc độ âm thanh gấp 5 lần rất cao và khả năng cơ động trong quy trình giúp tránh được phần hệ thống phòng thủ tên lửa hiện nay.

Có khả năng tiêu chuẩn mục tiêu bố trí khai hỏa hơn 500 km, các loại tên lửa phun lửa g từ mặt đất mà Mỹ dự án phát triển khai tại Đức từng bị cấm theo Hiệp ước Lực lượng hạt nhân tầm trung (INF) tới khi Washington rút khỏi đồng thuận vào năm 2019, kéo theo động thái tương tự của Moskva.

Mỹ sau đó Thúc đẩy nhanh chóng phát triển các hệ thống tên lửa trên bộ như Phóng phóng hỏa tầm trung Typhon, có khả năng tương thích với tên lửa SM-6, Tomahawk và vũ khí siêu âm như LRHW mẫu.

9 thành viên đảng Dân chủ tại Hạ viện Mỹ đã kêu gọi ông Biden chấm dứt nỗ lực chạy đua vào Nhà Trắngviệt nam, nhưng Welsh là thượng nghị sĩ Dân chủ đầu tiên làm điều này.

Theo đề nghị của ông Trump, Barron đứng dậy và vẫy tay chào người ủng hộ. Cậu sau đó giơ ngón tay cái lên trước đám đông, khi họ vỗ tay và reo hò. Đây là hoạt động chính trị chính thức đầu tiên của Barron.

Trong thông cáo được Ủy ban Giám sát Hạ viện Mỹ công bố, nghị sĩ Comer nói rằng ba cố vấn này đã xử lý các vấn đề giúp cho Tổng thống Joe Biden, phụ trách nhiều công việc "trong bối cảnh khả năng nhận thức của ông suy giảm".

Khi rút khỏi INF, Nga tuyên bố sẽ không sản xuất và phát triển tên lửa bị cấm theo Hiệp ước, nếu Mỹ không đưa loại vũ khí này đến các nơi trên thế giới Tuy nhiên, Tổng thống. Nga Vladimir Putin ngày 26/8 đã xác định phải thay đổi điều này.

Xe chở đạn kiêm bệ phóng tên lửa siêu vượt âm LRHW của Mỹ trong cuộc thử nghiệm ở Florida tháng 4/2023. Ảnh: US Army

Mỹ trong cuộc thử nghiệm ở Florida tháng 4/2023. Ảnh : U.S. Army

à Philippines để trình diễn tập. \"Có lẽ Nga sẽ phải bắt đầu chế độ tạo các loại tên lửa tương tự và quyết định địa điểm phát triển dựa trên tình hình thực tế cùng với nhu cầu đảm bảo an ninh quốc gia\", Tổng thống Putin nói.

Giới thiệu chuyên gia phương Tây nhận định chiến sự Nga - Ukraine đã lựa chọn giá trị của các đòn tấn công kích tầm xa.

Nga nhiều lần phát triển khai thác các tập kích Hiệp đồng với tên Hỏa lực đạo và tên lửa hành trình tầm xa, Quân đội Ukraine cũng dựa vào các loại vũ khí tầm xa để tấn công mục tiêu Nga ở bán đảo Crimea hoặc cơ sở quân sựviệt nam, hạ tầng chiến lược sâu trong lãnh thổ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền