Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ấn Độ sẽ cấm nhiều tuyến đường để làm lễ cưới với tỷ lệ giàu có

Ấn Độ sẽ cấm nhiều tuyến đường để làm lễ cưới với tỷ lệ giàu có

thời gian:2024-07-13 12:02:53 Nhấp chuột:132 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ tư, 7/10/2024, 15:23 (GMT+7) Ấn Độ sẽ cấm nhiều tuyến đường để làm lễ cưới với tỷ lệ giàu có

Nhiều tuyến đường gần địa điểm diễn ra đám cưới của con trai người giàu nhất châu Á Mukesh Ambani sẽ bị phong tỏaBDSM, khiế n người dân bức xúc.

Anant Ambani, 29 tuổi, con trai út tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, sẽ kết hôn cùng bạn gái lâu năm Radhika Merchant, 29 tuổi, tại Trung tâm Hội nghị Jio World ở trung tâm thành phố Mumbai cuối tuần này.

Cảnh sát Mumbai coi đám cưới kéo dài 4 ngày này là \" sự kiện công\" do có nhiều khách mời quan trọng tham dự, như người nổi tiếng, doanh nhân và chính trị gia Ấn Độ cũng như quốc tế.

Anant Ambani, con trai của tỷ phú Mukesh Ambani, và vị hôn thêRadhika Merchant tại Trung tâm Hội nghị Jio World ở Mumbai ngày 5/7. Ảnh: Reuters

Anant Ambani, con trai tỷ phú Mukesh Ambani, và vị trí hôn nhân thêm Radhika Merchant tại Trung tâm Hội nghị Jio World ở Mumbai ngày 5/7. 3} Con đường gần Trung tâm Hội nghị Jio World sẽ chỉ mở cửa cho \"xe phục vụ sự kiện\" từ 13h đến 0h ngày 12-15/7. điều này được dự đoán sẽ gây ra tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng ở Mumbai, thành phố thủ đô nổi tiếng với tình trạng tắc xe. một người khác đặt câu hỏi

Đại lộ gần địa điểm tổ chức lễ cưới đã được trang trí rực rỡ bằng đèn lồng và hoa đỏ. Hoa cúc vạn thọ và trang trí cây cối bên ngoài dinh thự 27 tầng. Mumbai. của nhiều ngôi sao trước, ngôi sao nhạc pop người Canada Justin Bieber ú rể mặc trang phục truyền thống Ấn Độ.

Hồi tháng 3, ca sĩ Rihanna hát tại các lễ ăn mừng kéo dài ba ngày ở bang GujaratBDSM, miền Tây Ấn Độ. ở châu Âu với 800 khách mời, trong đó có sao Bollywood và cricket.

sẽ diễn ra vào ngày 15/7.

Khung cảnh trang trí cho đám cưới tại dinh thự của gia đình Ambani ở Mumbai ngày 3/7. Ảnh: Reuters

Khung cảnh trang trí cho đám cưới tại dinh thự của gia đình Ambani ở Mumbai ngày 3/7. Ảnh: Reuters

Rajan Mehra, giám đốc điều hành công ty cho thuê máy bay Club One Air ở Ấn Độ, cho biết gia đình Ambani đã thuê ba máy bay Falcon-2000 để khách dự dự đám cư mới và dự kiến ​​​​hơn 100 máy bay riêng được sử dụng cho sự kiện .

Thủ tướng Ukraine Denys Shmyhal mô tả đây là "ngày lịch sử" đánh dấu chương mới trong quan hệ của Kiev với EU, đặc biệt là khi cuộc chiến của Nga đang diễn ra.

Liên hiệp viết tắt là AES, lãnh đạo Niger Abdourahamane Tchiani mô tả hội nghị thượng đỉnh AES là "đỉnh cao của quyết tâm chung, nhằm giành lại chủ quyền quốc gia". Ba nước này từng ký hiệp ước phòng thủ chung hồi tháng 9/2023.

4 người thiệt mạng gồm Shane Miller, 20 tuổi, Hayden Rybicki, 20 tuổi, Delaney Eary, 19 tuổi và Melissa Parrett, 44 tuổi. Bà Parrett là chủ căn nhà, đang tổ chức sinh nhật lần thứ 21 cho con trai thì vụ xả súng xảy ra.

Các cuộc đấu "drone với drone", điều hiếm khi xảy ra trước đây, cũng đang trở nên ngày càng phổ biến hơn. Thay vì tập kích các phương tiện bọc thép trị giá hàng triệu USD như thường thấy, một số drone được sử dụng để nhắm vào những phương tiện bay không người lái khác của đối phương vì chúng là mối đe dọa lớn không kém, theo Mike Monnik, CEO của công ty tình báo drone DroneSec.

\"Khách đến từ nhiều nơi và mỗi phi cơ sẽ thực hiện nhiều chuyến đón trên khắp nước\", Mehra nói.

Tỷ phú Ambani, 67 tuổi, là chủ tịch tập đoàn đa ngành nghề Reliance Industries. ảnh hơn 122 tỷ USD, đứng thứ 11 trong danh sách những người giàu có nhất thế giới

nhạc pop Mỹ Beyonce đã biểu diễn trong sự kiện này.BDSM

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền