Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lý do Thủ tướng Sunak thất bại

Lý do Thủ tướng Sunak thất bại

thời gian:2024-07-09 15:37:41 Nhấp chuột:61 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ bảy, 7/6/2024, 05:00 (GMT+7) Lý do Thủ tướng Sunak thất bại

Đảng Bảo thủ cầm quyền của Thủ tướng Sunak đã khiến người Anh thất vọng vì kinh tế sa xa cùng nhiều bê bối nội bộ và phải trả giá trong cuộc bầu cử sớm.vú to

Thủ tướng Anh Rishi Sunak ngày 5/7 thừa nhận thất bại trong cuộc tổng tuyển cử và chúc mừng lãnh đạo Công đảng Keir Starmer đã giành chiến thắng tại quốc hội, giành được số lượng tuyệt đối để thành lập các nội dung. và bầu tân thủ tướng thay thế ông Sunak.

Thất bại này khé p lại hơn một thập kỉ nắm quyền liên tiếp của bát Bảo thủ từ năm 2010 với 5 đời thủ tướng

hậu Brexit, nền kinh tế Anh gặp nhiều khó khăn và sau đó bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 cùng xung đột Ukraine. Đảng Bảo thủ đã không giải quyết được tình trạng này, trong khi thường xuyên

Hồi tháng 5, ông Sunak khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định tổ chức bầu cử quốc hội ngày 4/7, sớm hơn so với quy định là tháng 1/2025. tướng Sunak đang đặt một phần phá hoại lớn khi kinh tế Anh có dấu khởi động.

Tuy nhiên Bảo thủ đã không tận dụng được điều đó, Max Colchester, theo Max Colchester và David Luhnow, hai nhà phân tích tích của WSJ. 14}Thủ tướng Rishi Sunak phát biểu tại số 10 Phố Downing, London ngày 22/5, thông báo về quyết định tổ chức bầu cử sớmẢnh: AFP

Ông Sunak đã \"đi khắp đất nước để thêm những cú đánh\"vú to, Andrew Cooper, thành viên Bảo thủ ở Hạ viện một số nhà khảo sát . dư luận, nói trước cuộc bỏ phiếu \"Nếu đây là trận đấu quyền anh, họ đã tuyên bố kết thúc ngay bây giờ\".

Đám cưới diễn ra ngày 2/7 tại công viên Tập đoàn Reliance ở thành phố Thane, thuộc bang Maharashtra, phía đông bắc Mumbai, với khoảng 800 người tham dự, gồm các cặp đôi và người thân. Gia đình hai người con lớn của ông Mukesh, gồm con trai cả Akash và con gái Isha, cũng tham dự sự kiện.

Tỷ lệ cử tri Iran tham gia bỏ phiếu bầu tổng thống vòng hai là 49,8%, nhưng hơn 600.000 phiếu được xác định không hợp lệ. Sau khi kết quả được công bố, ông Pezeshkian, 69 tuổi, gửi lời cảm ơn tới những người ủng hộ đã đi bỏ phiếu "với tình yêu và mong muốn giúp đất nước".

Video: War Gonzo, Rusich_Army

Quốc gia 700.000 dân là nước cuối cùng trên thế giới phổ cập truyền hình, khi các chương trình chỉ được phát sóng thường xuyên từ năm 1999, thời điểm chính phủ dỡ lệnh cấm với truyền hình và Internet.

Tuy nhiên, ông Sunak và các thành viên cấp cao của vòng Bảo thủ khi đó vẫn bảo vệ chiến dịch tranh cử và nói rằng kết quả là điều không thể mong đợi trước đó.

Cuộc khảo sát của Ipsos tuần trước chỉ ra có tới 75% người đượ c hỏi cho rằng ông Sunak không làm tốt công việc, tỷ lệ không đảm nhiệm cao nhất trong bất kỳ thủ tướng nào của Anh suốt 50 năm qua của Bảo thủ, chưa đạt tới 0,7% cơ hội tiếp tục làm thủ tướng . ông Sunak cũng bị chiến đấu bởi chính sách điều hành kinh tế của họ và bùng tăng vọt.

Để bảo vệ nền kinh tế khỏi khủng hoảng kép đại dịch và chiến tranhvú to, chính phủ của ông Sunak đã tăng mạnh chi tiêu và đánh thuế, thực hiện thuế ở nước này tăng lên mức cao nhất kể từ năm 1940.

Anh cũng là đối tượng hiện trạng dòng người nhập cư cao cơ sở lục. trị y tế nhà nước. chưa được giảm tương ứng.

Tình trạng thuế cao và dòng người nhập cư vào Anh được coi là lý do tạo phong cánh h dữu dậy dậy, với sự trở lại chính trường Anh của Nigel Farage, người theo chủ nghĩa dân tộc đã thúc đẩy Brexit và hiện là lãnh đạo cải cách cánh hữu mới thành lập.

Đảng Bảo thủ từng được coi là trụ cột của nền chính trị Anh từ năm 2010, khi họ quay lại nắm quyền sau dư dư của cuộc khởi đầu tài chính 2007-2008Sau một vài năm, các khoản cắt giảm ngân sách liên tục đã thực hiện dịch vụ công như hệ thống y tế nhà Lãnh đạo B ảo thủ vận động được người dân lựa chọn ở lại EU và như tin rằng mọi chuyện sẽ như ý tăng cường. củng cố nền kinh tế. Song ông Johnson đã được làm sau nhiều bối rối liên tiếp, cả nhiệm vụ tham gia tiệc tùng trong thời gian Anh áp phong tỏa vì Covid-19.

Niềm tin của chiến thắng tri đối kháng Bảo thủ ngày càng mòn mỏi sau khi người kế nhiệm là Liz Truss lọc chức năng, lực lượng Ngân hàng Trungou Anh phải cảnh khẩn cấp.

Bà Truss chỉ tại vị 6 tuần trước khi Thủ tướng Sunak được các thành viên cuồng nhiệt Bảo thủ bầu lên, với hy vọng hạn chế thiệt hại cho Anh. bình ổn đồng bảng Anh. tăng trưởng như kỳ vọng.

Một số đồng nghiệp của ông Sunak tin rằng các cam kết không đủ sức gây thú vị hoặc thuyết phục được dân dân. không khí trong vòng Bảo thủ nửa đầu năm 2024 được mô tả là một đồng minh của ông Sunak là \" chúng tôi phải làm việc để chống lại rất nhiều bất bình từ nhiều bộ phận của đảng \".

\ "Ông Sunak bắt đầu rơi vào vị trí tiền tệ và tình hình ngày càng xấu hơn", Philip Cowley, giáo sư chính trị tại Đại h đọc Queen Mary ở London, nói.

Thủ tướng Sunak tổ chức bầu cử sớm với tính toán rằng các chính sách của Công đảng khi được bầu tri soi xét trong giai đoạn tranh cử sẽ sớm ổn định. Ông cũng hy vọng thái độ bất ngờ này Farage bất ngờ và không đáp ứng được việc trở về tay. Farage đã nhanh chóng nhập cuộc và ra thông điệp rằng Bả o thủ không béo túc thực hiện chính sách chế độ nhập cư.

Sau đó, ông Sunak đã có tặng thêm cho Farage món quà bầu cử khi sự kiện kỷ niệm 80 năm Ngày đổi bộ D-Day ở Pháp sớm hơn dự kiến ​​kiến ​​trúc để tham gia cuộc phỏng vấn trên truyền hình, báo cáo hành động này cho lãnh đạo Bảo thủ không yêu nước. Ông Sunak đã phải lên tiếng xin lỗi nhưng không thể nghiên cứu v n phức thất.

Rắc rối chưa dừng ở đó. 15 ứng dụng Anh cho phép cá liên quan đến chính giá trị, nhưng đánh giá khi có nguồn tin nội bộ là phạm pháp AFP an tướng Sunak, người giàu nhất trong quốc hội Anh một phần nhờ cuộc hôn nhân với con gái tỷ phú Ấn Độ, cũng gặp nhiều khó khăn khi kết nối với tôi công chúng Anh.

Trong chương trình trò chuyện tuần trước, một phụ nữ Thủ tư ớng Anh trả lời: \"Khi nói tới các điểm nghiên cứu thực phẩm, tôi rất biết nhiều hơn những người đã hỗ trợ họ \", But không đề cập đến những người phải nhận đồ c ứu hỗ trợ để sống qua ngày.

Ông Sunak, thủ tướng trẻ nhất của Anh trong hơn 200 năm qua, từng được rất nhiều người ủng hộ . cuối năm 2022 là thành tích đáng kể.

\"Ông ấy là người đàn ông tử tế, không ngủ ích cá nhân. Ông ấy lợi làm việc chăm chỉ và tận tận. ành quyền lực\", a quan chức giấu tên trong chính phủ Anh nói, nói thêm rằng họ \"ngủ ngon hơn\" sau khi ông Sunak Lọc chức Thủ tướng.

Nhưng khi tình hình ngày càng trở nên hậu tệ, ủng hộ Sunak giảm dần. Hơn 60 nghị sĩ bảo thủã đ tuyên bố không tham gia tranh cử làm sợ thua cuộc hoặc chỉ đơn giản là cảm thấy kiệt sức vì những căng thẳng và bất bình trong nội bộ bang.

\"Ông ấy giống như một cây cảnh bằng nhựa , nhìn xa thì rất đẹp, nhưng càng đến gần, bạn càng nhận ra đó không phải thứ thực tế\", một thành viên chuỗi Bảo thủ nói về Thủ tướng Sunak.

\"Gửi tới các ứng viên giỏi giangvú to, chăm chỉ của các vòng Bảo thủ, những người đã nỗ lực không mệt nhọc, hết lòng đóng góp, cống hiến cho cộng đồng: Tôi xin lỗi mọi người\", ông Sunak nói trong thông điệp thừa nhận thất bại.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền