Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Kẻ lừa đảo giả danh Xia Yunfen Người phụ nữ gửi 1,35 triệu và mất hết 30 triệu vàng.

Kẻ lừa đảo giả danh Xia Yunfen Người phụ nữ gửi 1,35 triệu và mất hết 30 triệu vàng.

thời gian:2024-06-29 15:05:35 Nhấp chuột:89 hạng hai
29/06/2024 11:54

[Phóng viên Xu Shenglun/New Taipei Report] Sở cảnh sát Luzhou thành phố Đài Bắc mới hôm qua đã phát hiện ra một tổ chức lừa đảo lợi dụng danh nghĩa của một nhà hoạch định tài chính nổi tiếng để thực hiện hành vi lừa đảo. Một trong những nạn nhân đã mất tới 1,35 triệu nhân dân tệ. và thậm chí 13,5 kg vàng đã bị lừa gạt. Cảnh sát đã bắt giữ tổng cộng 7 thành viên của nhóm lừa đảo do Chu Shijie cầm đầu, một thành viên 40 tuổi của Tiandao League. Trong số đó có cả một người mẫu trẻ siêu nóng bỏng tên Lin, người có hơn 10.000 người hâm mộ Tiktok. Nan và 7 người khác ra hầu tòa vì nghi ngờ có hành vi lừa đảo, tổ chức.

Được biết, vào tháng 3 năm nay, nạn nhân, một phụ nữ họ Lai, đã nhìn thấy một quảng cáo trên Facebook có nội dung giảng dạy của Xia Yunfen, một nhân vật truyền thông nổi tiếng trong ngành tài chính. Sau khi nhấp vào nó, cô ấy đã bị lừa để tham gia vào một nhóm đầu tư. Lai Nu bị tẩy não bởi thủ đoạn thông thường của nhóm lừa đảo, tải xuống ứng dụng đầu tư giả mạo và tiếp tục gửi tiền. Cô đầu tư tổng cộng 1,35 triệu nhân dân tệ tiền mặt và 13,5 kg vàng vật chất, quy đổi ra giá trị thị trường hơn 30 triệu nhân dân tệ. .

Thơ Săn CáWG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Mỗi lần Lai Nu muốn đòi lại lợi nhuận, cô liên tục bị bọn lừa đảo đẩy lùi hoặc yêu cầu nộp hàng trăm nghìn tiền đặt cọc, Lai Nu tỏ ra nghi ngờ và đồng thời gọi cảnh sát. . Sau một thời gian dài thu thập bằng chứng, cảnh sát đã xác định được nơi ở của nghi phạm chính Chu Nam và phòng máy tính của nhóm lừa đảo ở Đài Nam. Họ tấn công từ Shuangbei, Đào Viên và các thành trì khác vào ngày 26, và đánh bại thành công từng người trong số họ, bắt giữ Chu Nam và các thành viên trong băng nhóm của anh ta, tổng cộng có 7 người. Điện thoại di động và tiền mặt trị giá 90.000 nhân dân tệ đã bị trừ.

Cảnh sát cho biết, thành trì Đài Nam không chỉ là phòng máy tính của nhóm lừa đảo mà còn là phòng phát sóng trực tiếp của nữ thành viên họ Lin dùng phát sóng trực tiếp Tiktok để che đậy phòng máy tính. Chu Nam và những người khác phủ nhận việc phạm tội với cảnh sát và có thái độ không tốt sau khi phạm tội. Sau khi cảnh sát điều tra, Chu Nam và những người khác đã bị đưa ra công lý vì nghi ngờ gian lận, tổ chức và vi phạm luật phòng chống rửa tiền.

Cảnh sát trưởng Luzhou Zhan Zhiwen kêu gọi công chúng đảm bảo rằng khi duyệt Facebook, nếu quảng cáo của người nổi tiếng mà họ nhìn thấy được đánh dấu là "được tài trợ" thì đó là quảng cáo do một nhóm lừa đảo đặt chứ không phải là cộng đồng tài chính chính thức giáo viên quản lý muốn đầu tư phải kiểm tra với nhiều bên hoặc có thể gọi tới đường dây nóng chống lừa đảo 165 để được tư vấn.

☆Bản tin điện tử của Liberty Times nhắc nhở bạn rằng đường dây nóng chống lừa đảo: 165 và đường dây nóng báo cáo tội phạm: 110☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

他說,油漆店秉持誠正信實及服務民眾至上的經營方式,加上店員輪班也未多想,才一直都沒發現商男的詭計,24日他故技重施,未料偷到沒有攪拌過的「原漆」,因為原漆不可能直接販售,引起店員懷疑詢問。

警方昨派員前往查緝,果然看到蔣男攤位,以及各式劣質仿品,警方扣回上衣170餘件、帽子29頂,以及鞋子200餘雙。昨各品牌的鑑定人員也到場,粗估蔣男販售的所有商品侵權市值最少500萬元。

警方表示,6月21日23時,鳳山分局新甲派出所警員巡邏行經鳳山區新富路時,見一部重機車停於超商前紅線,男子見巡邏機車靠近時就把手中物品立即放進右側口袋中。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền